Login

Theo truyền thống, kinh doanh online(bán hàng qua mạng) bằng cách gửi thông tin đến mọi người. Marketers làm các tài liệu quảng cáo, gửi thư trực tiếp hoặc thư điện tử, hoặc đặt nơi quảng cáo. Điều này được biết đến như là: “sự thúc đẩy”. Các nhà marketer bắt đầu cuộc trò truyện.

Trên trang web, hầu hết các địa chỉ liên lạc là: “ưu thế”. Mọi người đến website của bạn để tìm kiếm thông tin; khách hàng bắt đầu các cuộc trò chuyện. Và bạn phải đáp trả lại – bạn phải đáp ứng thông tin họ cần trước khi bạn có thể tiếp thị cho họ.

Chiến lược online marketing

Dưới đây là một vài điều cần ghi nhớ khi bạn viết nội dung online marketing 

1.Các nhà marketer thỉnh thoảng nghĩ về việc làm thế nào để thu hút mọi người. Trên trang web, mối quan tâm chính không phải dẫn lái mọi người đi xa.

2.Bạn có 10 giây để  thuyết phục người xem rằng trang web của bạn xứng đáng hơn là một cái nhìn lướt qua. Một nghiên cứu gần đây từ Microsoft Research cho thấy 10 giây đầu tiên của  việc ghé thăm trang web rất quan trọng đối với quyết định của người sử dụng ở lại hay không.

3.Đọc là hành động chính mà mọi người thực hiện trên trang web, nhưng nhiều người cố gắng đọc càng ít càng tốt trên hầu hết các trang web mà họ ghé thăm.

4.Người xem đến một trang web để đáp ứng mục tiêu, thực hiện nhiêm vụ, để tìm câu trà lời cho các câu hỏi. Hãy nghĩ về thói quen đọc sách online của bạn. Thỉnh thoảng bạn cũng đang tìm kiếm thứ đặc biệt nào đó.

5.Dẫn đầu từ nội dung marketing và cung cấp cho người sử dụng những thông tin thực tế một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Bởi vì khách hàng rất dễ định hướng mục tiêu, họ không muốn bị phân tâm bởi những thông tin không liên quan.

6.Bài viết trên web tốt thì thường như là một cuộc trò chuyện, Hãy nghĩ về những câu hỏi mà độc giả của bạn sẽ hỏi, và hãy trả lời chúng. Sử dụng câu văn ngắn gọn, và giữ chúng thành cuộc đàm thoại. Thể hiện rằng bạn là một con người và tổ chức của bạn bao gồm nhiều người   

7.Trên trang web, bạn không thể trở nên bình thường và chuyên nghiệp trong cùng một lúc. 

8.Khi viết nội dung web, hãy sử dụng những từ ngữ đơn giản, những động từ chỉ hành động, và có ý nghĩa.

9.Khi bạn sử dụng những thuật ngữ đơn giản, website của bạn thu hút được những người bận rộn, những người thiếu kiên nhẫn, những người lớn tuổi, những mà người đọc tiếng anh như ngôn ngữ thứ hai , và những người có kỹ năng đọc kém. (Bạn có bao giờ nghe mọi người phàn nàn về phong cách viết bài trên website quá đơn giản chưa?).

10.Nếu người sử dụng không thể tìm thấy cái mà họ đang tìm trên website của bạn, họ sẽ đi đến một trang web khác.

Website Chiến lược online marketing (Nguồn: Entrepreneurs)

Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *