Login

14 công cụ giúp tăng hiệu quả Digital Marketing

 

 Nếu sử dụng công cụ này, bạn và doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong mảng Content Marketing, SEO, và Social Media Marketing.

Doanh nghiệp của bạn mới hoạt động, hay kể cả doanh nghiệp đã hoạt động từ rất lâu rồi, thì đều có lợi nếu sử dụng những công cụ làm việc sau, bởi chúng giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình, nâng cao năng suất làm việc…

 

Một trong những thách thức cơ bản khi vận hành một doanh nghiệp là đưa ra các chiến dịch marketing hiệu quả. Trung bình, các công ty "vứt qua cửa sổ” khoảng 958 triệu USD vào các chiến dịch Marketing, trong khi trên thực tế, họ không cần nhiều đến vậy. Điều này cho thấy, một lượng lớn các công ty cần thay đổi chiến lược của họ để khiến quy trình làm việc trở nên hiệu quả hơn. Một trong những cách đó là sử dụng các công cụ dưới đây.

 

Dưới đây là kinh nghiệm của chúng tôi với các công cụ Marketing trong mảng content, SEO, và MXH. Nếu bạn biết những công cụ khác, hãy chia sẻ với chúng tôi trong bình luận của bài viết dưới đây nhé.

PHẦN I – Nhóm Công cụ Quản lý
 
Trello – Lên kế hoạch
 
Trello là một trong những dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý dự án, làm việc nhóm hiệu quả trong nội bộ phòng Marketing, theo dõi các đầu việc, quản lý thời gian, theo dõi và liên lạc với các freelancer, và hơn thế nữa, chúng MIỄN PHÍ.
Google Drive – Cộng tác và Lưu trữ
 
Google Drive thường cung cấp gói Dịch vụ Lưu trữ không giới hạn với một tài khoản Gmail. Đây là một công cụ tuyệt vời để sắp xếp các tệp tin, lưu trữ dữ liệu, chia sẻ thông tin với khách hàng. Đồng thời, với Google Drive , bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và bảo mật tài liệu => Công cụ này sẽ rất phù hợp với hệ thống lưu trữ dữ liệu của bộ phận Content Marketing.
 
Chúng tôi đang sử dụng Google Docs để lưu trữ văn bản, và sử dụng Google Sheets để lên các kế hoạch làm việc, lên kế hoạch nội dung & đăng bài, …
 
Evernote
 
Các buổi Brainstorm của Marketers tương đối lộn xộn và (đôi lúc) khó hiểu. Evernote là một công cụ miễn phí để lưu lại các ý tưởng, chia sẻ giữa các phòng ban của doanh nghiệp. Bạn có thể lưu lại mọi ý tưởng, tạo ghi chú, lưu kết quả khảo sát, ghi nhớ các chủ đề của trang blog… CHỈ Ở MỘT CHỖ DUY NHẤT. Việc tạo ra một ý tưởng mới sẽ dễ dàng hơn hơn nếu bạn có một đống thứ hữu ích trong Kho ý tưởng marketing trên Evernote, nơi mà các ý tưởng lớn gặp nhau.
 
Nguồn: trungduc.net
 
Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *