Login

1. Càng có nhiều bài viết một ngày, càng ít đi sự tương tác - khi một thương hiệu doanh nghiệp ( công ty ) nào đó đăng bài, 2 lần trong một ngày, những bài viết đó chỉ nhận được 57% lượt “thích” và 78% lượt bình luận trong mỗi bài. Hãy quan tâm nhiều hơn đến tần suất đăng bài của bạn trên Facebook, và hãy xem xét xem nội dung và đăng với tần suất như thế nào là phù hợp với cộng đồng mà bạn hứơng đến. 

Chiến lược online marketing

2. Tỉ lệ nhấp chuột vào những tin nhắn kích hoạt là 119% cao hơn so với những tin nhắn kinh doanh thông thường. Sử dụng yếu tố cá nhân kết hợp cùng với hệ thống marketing tự động là một chiến lược quan trọng để cải tiến  tổng thể về việc sử dụng chiến lược email marketing và những thế hệ khách hàng của bạn. 

3. Trung bình thì nhiều công ty chỉ đáp ứng được 30% sự phản hồi của người dùng trên các mạng xã hội. Sự gắn kết lại càng ít. Hãy làm nổi bật mình bằng cách quan tâm và tạo nên sự tương tác đối với cộng đồng mạng xã hội

4. Trung bình, người dùng máy tính bảng bỏ ra 13.9 giờ đồng hồ một tuần để sử dụng. Máy tính bảng là một loại thiết bị thay thế cho laptop. Hãy làm khảo sát với những khách hàng của mình và nói cho họ biết họ đang sử dụng thiết bị của họ ra sao, và sau đó để các dữ liệu mà nó  tác động đến mục tiêu của chiến lược marketing trong tương lai trong máy tính bảng của người dùng. 

5. Người sử dụng tin nhắn gửi và nhận trung bình 35 tin nhắn 1 ngày. Giao tiếp qua tin nhăn đã trở thành một điểm nhấn trong các cách giao tiếp của xã hội. Những thông tin nào mà khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng mong muốn nhận được thông qua tin nhắn ? 

Chiến lược online marketing

6. Hệ thống Email trong những chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng tăng hơn 80% so với 6 tháng cùng kỳ năm ngoái. Những thiết bị điện thoại đã trở thành một cách chính để kiểm tra email. Hãy chắc chắn rằng những tin nhắn marketing của bạn sẽ được hiển thị.

7. 27% hệ thống truyền hình trên thế giới trong quý 1 năm 2012 kết nối được Internet. Kết nối được Internet đã trở thành một tiêu chuẩn cho tất các loại thiết bị số. Với sự kết nối được Internet, thì làm cách nào bạn có thể hạn chế được người dùng sử dụng Internet khi các quảng cáo truyền hình của bạn đang được trình chiếu ? 

8. Năm 2016, hơn một nữa số tiền chi trong hệ thống bán lẻ của Mỹ sẽ bị ảnh hưởng bởi các trang web. Thương mại ngày càng sử dụng online nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có cách nào đó để bán sản phẩm cũng như dịch vụ của mình thông qua online. 

9. Ít hơn 0.5% số người hâm mộ trong Facebook tương tác được với nhãn hàng mà họ đang theo dõi. Những nhãn hàng đó có thể không cung cấp được những nội dung cũng như kinh nghiệm mà người sử dụng cần. Hãy hỏi những người hâm mộ, những dạng nội dung nào mà họ muốn biết và sau đó hãy cung cấp nội dug đó cho họ. 

10. 45% trong 2 tỷ người dùng Internet trên toàn thế giới là người Châu Á. Nếu như bạn muốn kinh doanh trong thị trường Châu Á. Kênh mạng là một kênh kinh doanh mà bạn không nên bỏ qua. Bạn nên biết thói quen sử dụng của người người Châu Á khác với người Châu Âu như thế nào. 

11. 61% email mà người dùng nhận được thì có nội dụng không thực sự cần thiết. Hộp thư người dùng ngày càng quá nhiều email tiếp thị . Hãy sử dụng những yếu tố cá nhân, và đưa ra những dữ liệu có giá trị để phá vỡ được định kiến của người dùng. 

12. 20% người dùng Facebook đã mua hàng khi họ nhìn thấy những quảng cáo hoặc những lời bình luận. Người ta dễ bị lung lay bởi những cái tốt mà người khác nêu ra. 

13. Chiếm 17% trong 1000 thuật ngữ được tìm kiếm trên Twitter là “churn over” . Twitter là một nơi dể chia sẻ những câu chuyện, tin tức. Hãy đăng bài một cách thường xuyên và đúng với nội dung mà có thể thu hút được người dùng Twitter. 

14. Người tiêu thụ Mỹ đã gửi 2.304 triệu tỷ tin nhắn mỗi năm, tăng hơn hơn so với năm 2010 là 2.052 triệu tỷ tin nhắn. 

 

15. 40% tài khoản, và 8% những tin nhắn trên các trang mạng xã hội là thư rác. Email không phải là một công cụ online tối ưu khi quảng cáo của bạn được cho là thư rác. Hãy bỏ ra một chút thời gian để tối ưu các nội dung và tài khoản để làm nó nổi bật hơn các loại spam.

16. 88% người trưởng thành ở US có điện thoại di động, 57% có laptop, 19% có máy đọc sách, 19% có máy tính bảng. Điện thoại di động là một công cụ nổi bật cho việc giao tiếp ở Mỹ, nhưng sự tiêu thụ thông qua nó thì không đáng kể. Tối ưu hóa các kiểu tiếp thị kỹ thuật số trên tất cả các màn hình của thiết bị mà người dùng sử dụng. 

17. 64% người dùng điện thoại thông minh mua hàng online. Nếu như kinh doanh online, bạn nên hướng mục tiêu chính là những người dùng điện thoại thông minh. 

18. Người dùng Youtube xem hơn 3 tỷ giờ mỗi tháng. Video là một yếu tố chính trong online, nhưng nó khác xa với các kiểu quảng cáo truyền thống. Khi bạn sử dụng video online kết hợp cùng với chiến lược online marketing của mình, bạn phải đảm bảo về chất lượng sản phẩm , nhưng đừng quá dài dòng. Hầu hết các video online thì nên chiếm không quá 2 phút. 

Chiến lược online marketing

19. Khoảng 1 trong 3 bloggers là các bà mẹ. Thông thường khi tìm kiếm những người chuyên viết blog, thì ít ai nghĩ đến các bà mẹ. Mỗi người đều có sức ảnh hưỏng và họ đều có chuyên môn qua sự học hỏi. 

20. 73% người sở hữu điện thoại thông minh truy cập vào mạng xã hội thông qua các ứng dụng ít nhất 1 lần 1 ngày. Xã hội là chiếc điện thoại. Hãy đảm bảo rằng, những thông tin mà bạn chia sẻ trên mạng xã hội như tên đề bài...phải được tối ưu hóa trên di động. 

21. 91% người trưởng thành sử dụng mạng xã hội thường xuyên. Truyền thông xã hội ngày càng có sự gắn kết nhiều hơn trong văn hóa giao tiếp. Và bạn hãy chắc là nó cũng là một phần gắn kết của chiến lược marketing của bạn. 

Website Chiến lược online marketing (Nguồn: blog.hubspot)

Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *