Login


Chiến lược online marketing

Những lý do khiến bạn phải sử dụng quảng cáo Google adwords
Bạn kinh doanh cũng như mong muốn cửa hàng hoặc sản phẩm của bạn được biết tới nhiều hơn. Doanh nghiệp cua bạn đang tìm kiếm phương thức quảng cáo hấp dẫn, tối ưu nhất nhằm thu hút được khách hàng. Google adwords là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa gọi... Chi tiết »
Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả
Google AdWord cung cấp rất nhiều dịch vụ quảng cáo ngoài Quảng cáo tìm kiếm. Bạn có thể nghiên cứu các hình thức quảng cáo trên mạng hiển thị, quảng cáo Video trên Youtube, … hay đồng bộ chiến dịch trên các thiết bị di động để tìm phương án tăng hiệu... Chi tiết »
4 giai đoạn marketing cho khởi nghiệp
Đối với các khởi nghiệp, việc ổn định hoạt động marketing để phát triển là rất quan trọng. Thông thường sẽ trải qua 4 giai đoạn cơ bản. Chi tiết »
4 tiêu chí cần biết nếu muốn tạo một slogan hoàn hảo
Trong kinh doanh, slogan có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, và nó được coi là một phần tài sản vô hình của doanh nghiệp. Chi tiết »
Bí quyết target quảng cáo Facebook theo vị trí hiệu quả
Local nghĩa là cục bộ, là địa phương. Với chiến lược này bạn sẽ không quảng cáo đại trà mà chỉ tập trung vào một nhóm đối tượng ở gần bạn. Gần ở đây có thể hiểu theo nghĩa gần khoảng cách địa lý hoặc gần khoảng cách “tâm hồn”. Ích lợi đầu tiên có thể... Chi tiết »
Tại sao hình ảnh lại quan trọng đối với các thương hiệu?
Khi tổ chức của bạn xây dựng thương hiệu, dù là sản xuất hay làm dịch vụ, nhiếp ảnh có thể chỉ cần đứng phía sau. Nhưng thật buồn, thường thì chúng ta ít dành tiền bạc, thời gian và sự coi trọng cho nhiếp ảnh. Đôi khi chúng ta chỉ cần vài phút để... Chi tiết »
Viral content là gì – Cách viết bài viral ngàn share
Viral content là những bài viết ở các định dạng nội dung như Video, Ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline – thành ngữ hay, Bài thơ văn, Slide tài liệu, Ebook…. có giá trị cao tác động được đúng Insights của một đối tượng độc giả nào đó... Chi tiết »
6 ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả năm 2017
Kinh doanh gì vốn nhỏ năm 2017 hiệu quả? Dưới đây là 6 ý tưởng kinh doanh khả thi dành cho bạn. Chi tiết »
Bộ 8 công cụ hỗ trợ Digital Marketing hiệu quả
Tổng hợp 8 trong số những công cụ hỗ trợ Digital Marketing hiệu quả nhất mà maketer nào cũng cần phải biết Chi tiết »
Để Content Marketing và quảng cáo trả tiền “song hành” tăng doanh thu
Nhiều chuyên gia nhìn nhận content marketing và PPC (pay per click – quảng cáo trả tiền theo nhấp chuột) là hai hướng chiến lược khó song hành cùng nhau. Những người ủng hộ content marketing khẳng định, content marketing tạo ra các thứ hạng tìm kiếm... Chi tiết »
Marketing trực tuyến 2017: Xu hướng nào lên ngôi?
Năm mới – xu hướng mới. Dưới đây là 9 dự báo về xu hướng marketing trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2017. Chi tiết »
Tăng hiệu suất làm việc 70% với BeOffice
Hiệu suất – luôn là tiêu chí đánh giá bậc nhất của mỗi doanh nghiệp đối với nhân viên của họ. Nhưng các nhà quản trị nhân sự lại luôn băn khoăn với câu hỏi “Liệu nhân viên của mình đã làm việc hết năng suất?” Chi tiết »
Chiến lược Digital Marketing: Cuộc đua marathon
Nếu bạn đòi hỏi chiến dịch digital marketing mang lại lợi nhuận trong một thời gian ngắn, bạn đang đi sai đường và làm hỏng mọi nỗ lực cải thiện hiệu quả kinh doanh của công ty. Chi tiết »
6 Xu Hướng Nghiên Cứu Thị Trường Đang “Làm Mưa Làm Gió” Năm 2016
“Video, Mobile, Mạng xã hội…đang phát triển rầm rộ để phục vụ những thị hiếu mới của khách hàng. Sẽ là quá muộn nếu các digital marketer không biết về 6 xu hướng nghiên cứu thị trường và nghiên cứu hành vi khách hàng nổi bật nhất 2016” Chi tiết »
9 Sai Lầm Cần Tránh Trong Digital Marketing
Các nhà tiếp thị kỹ thuật số dày dạn nhất đôi khi cũng có những chiến dịch thất bại. Tuy nhiên, bạn có thể giúp đảm bảo chiến dịch tiếp theo của bạn không vấp phải những thất bại, bằng cách tránh 9 sai lầm trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital... Chi tiết »
4 lời khuyên lựa chọn đúng agency cho chiến dịch online
Đi cùng với xu hướng truyền thông ngày càng phổ biến trên mạng xã hội, digital marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của doanh nghiệp, nhờ chi phí không quá cao và độ phủ sóng mạnh mẽ tới đối tượng tiêu dùng chọn... Chi tiết »
Đăng bài trên Fanpage như thế nào là hiệu quả?
Fanpage Facebook là một cách hiệu quả giúp quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu. Đây cũng là cách mà các nhà Marketer hoạt động Marketing. Các bài viết được đăng trên Fanpage cũng góp phần làm nên sự quan tâm, thu hút khách hàng. Vì vậy,... Chi tiết »
10 dạng Visual Content trong Marketing Online
Visual là thuộc thị giác, Content là nội dung. Visual Content là những nội dung “bắt mắt”, thu hút thị giác của người đọc. Nói cách khác, nếu Content là “gỗ”, thì yếu tố Visual chính là “nước sơn”. Và trong thời đại này, sẽ chẳng ai đoái hoài đến gỗ... Chi tiết »
5 quan niệm sai lầm về Digital Marketing
Kỹ Thuật Số đến từ những hình thức đơn giản như lưu trữ (nhạc số, ảnh số, phim số) đến những phương tiện truyền thông phức tạp như internet, điện thoại di động. Khi các phương tiện này đi vào cuộc sống con người như một phần không thể thiếu, Digital... Chi tiết »
Những lý do khiến Digital marketing vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp
Phương pháp tiếp thị số không chỉ giúp các công ty được PR một cách miễn phí mà còn tạo nên hiệu ứng đám đông “social proof” khiến những người không tham gia cũng biết đến tên tuổi doanh nghiệp hay ít nhiều dành chút thiện cảm cho thương hiệu. Chi tiết »