Login

Đầu năm nay, Google đã giới thiệu về Dynamic Structured Snippets. Tiện ích này cung cấp cho khách hàng của bạn một cảm giác tốt hơn về các nội dung trên trang web của bạn trước khi họ click vào quảng cáo của bạn. Cho dù đó là làm nổi bật một danh sách các khách sạn với các tiện nghi hoặc nhãn hiệu quần áo hàng đầu, và làm cho quảng cáo tìm kiếm của bạn có liên quan hơn và hữu ích trong khi tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quản lý chiến dịch.

Trong vài tháng qua, nhiều bạn đã được thấy sự thành công to lớn với Dynamic Structured Snippets. Và chúng tôi đã nghe nói rằng đôi khi bạn muốn tùy biến các thông tin đó cho thấy ở định dạng này. Đó là lý do tại sao hôm nay Google đang bắt đầu tung ra tùy biến structured snippet: cấu trúc thông tin quảng cáo với các văn bản quảng cáo của bạn.

Từ những đặc tính cho các thương hiệu trong sản phẩm, bây giờ bạn sẽ có thể chọn một trong các trường xác định trước "Header" và nhập vào một danh sách các giá trị tùy chỉnh mà làm cho nổi bật ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một khách sạn và bạn muốn hiển thị thông tin nội thất hay tiện nghi, bạn có thể tạo ra một đoạn mã cấu trúc cho "tiện nghi" và sắp xếp chúng cho phù hợp.

Sử dụng đoạn có cấu trúc với các callout

Đoạn Structured Snippet và các callout có các thuộc tính khác biệt và lợi ích.
Lưu ý:
 
Structured Snippet sẽ được tung ra cho tất cả các tài khoản AdWords trong những tuần tới. Xin lưu ý rằng Structured Snippet chỉ có thể được tạo ra bằng tiếng Anh tại thời điểm này.
 
Mở rộng quảng cáo này thường tăng hiệu suất của một quảng cáo và cũng là một yếu tố trong Xếp hạng Quảng cáo. Mặc dù phần mở rộng quảng cáo không phải lúc nào hội đủ điều kiện để hiển thị, bạn càng cung cấp, thì tốt hơn các phiên đấu giá là lựa chọn kết hợp tốt nhất của các phần mở rộng để cải thiện hiệu suất.
Nguồn: Hội Quán Số                                                                              Website: Onlinebusinessforum.vn
Tags:
Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *