Login

Các doanh nghiệp sáng tạo thường không không quan tâm lắm đến tên thương hiệu. Nhưng trong trường hợp của Oakland, một thiết kế của Calif.’s Enlisted, cơ quan chuyên về quy hoạch với các sản phẩm mới của Calif. (nghĩa là Thông Dụng), cái tên nói lên tất cả.

Cơ quan này xử lý các kiểu dáng công nghiệp, bao bì, nhận diện thương hiệu và các chức năng khác cho một loạt các đồ gia dụng, điện tử, thực phẩm, vật nuôi và sản phẩm phong cách sống. Vì vậy tại sao lại "Gắn kết"? Cũng như trên mỗi buổi biểu diễn mới, công ty thiết kế gắn nó vào phía khách hàng và yêu cầu khách hàng tiến hành sát nhập chuyên nghiệp vào chức năng của quá trình sáng tạo.

Dĩ nhiên, sự giao nhau này tạo ra một thị trường bất dữ liệu và nghiên cứu nội bộ - thông tin được sử dụng để buộc mọi nỗ lực trở lại với nhu cầu khách hàng. Đồng thời, đồng sáng lập Beau Oyler thừa nhận rằng việc tập trung vào sự hợp tác và sự thụ phấn chéo tạo ra kết quả trong một kịch bản, trong đó các quảng cáo được dự kiến sẽ đặt trong nhiều giờ.

Trong nhiều trường hợp, 15 nhân viên của các công ty tận dụng thời cơ trong một ngành công nghiệp cạnh tranh. Mặt khác, nhân viên có thể cảm thấy bực tức, stress và mất cân bằng. Với điều này trong tâm trí, Oyler cho biết thách thức lớn nhất của ông là con người. "Tìm đúng người để làm những gì chúng tôi làm là thực sự khó khăn", ông lưu ý. "Chúng tôi dành rất nhiều thời gian vào việc tuyển dụng và phỏng vấn".

Vấn đề đi vào kỳ vọng của công ty trong tương lai. Trong khi Oyler muốn trở thành một "thương hiệu hàng đầu", ông tin rằng việc thuê hơn 25 nhân viên có thể ẩn giấu khả năng hình thành đội ngũ để phục vụ khách hàng với những thứ trở thành ám hiệu cử chỉ của sự thân mật.

BIT.VN dịch
Entrepreneur Staff/ entrepreneur.com

Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *