Login

 eMarketer dự đoán điện thoại di động sẽ vượt qua TV truyền thống vì là phương tiện thu hút nhiều phút giải trí nhất ở Mỹ trong năm nay. Các nhà quảng cáo đã sẵn sàng?

Hầu hết các nhà tiếp thị đều biết tốc độ mà mọi người đang tiêu thụ phương tiện thông qua thiết bị di động của họ không có dấu hiệu chậm lại, nhưng tốc độ mà nó đang thay thế việc xem TV truyền thống sắp đạt được một cột mốc. Năm nay, di động sẽ vượt qua TV khi là phương tiện thu hút nhiều phút giải trí nhất trong số người xem ở Mỹ, theo báo cáo năm 2018 của eMarketer .

Khán giả trẻ lái xe xem video di động. “Chiếm Video cho hơn một nửa tổng mức tiêu thụ phương tiện truyền thông - và thời gian dành cho đang phát triển với một tốc độ nhanh hơn so với bất kỳ phương tiện truyền thông khác,” báo cáo của Tập đoàn Nghiên cứu Quốc gia (NRG) trong nghiên cứu gần đây nhất của mình, “ cầm tay: Insights trên Sự phát triển của Video . Các kết quả của NRG dựa trên các báo cáo dữ liệu khác nhau và được Snap Inc. ủy quyền để làm nổi bật mức độ tiêu thụ video trên thiết bị di động đang phát triển.

NRG nhận thấy rằng người lớn từ 18 tuổi trở lên dành 11 giờ với nhiều phương tiện khác nhau trên các thiết bị (đọc, duyệt trực tuyến, nghe âm thanh, kiểm tra email, v.v.) và mức tiêu thụ video chiếm sáu trong số mười một giờ đó. NRG cho biết hai phần ba khán giả Gen Z và Mill Years đã tăng số lượng video di động mà họ xem từ năm ngoái, với phần lớn nhân khẩu học trẻ này xem hơn một giờ video di động dạng ngắn (video 10 phút hoặc ít hơn trong độ dài) hàng tuần.

Điều này có ý nghĩa gì với các nhà quảng cáo? Tháng 10 năm ngoái, eMarketer ước tính video chiếm 25% chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số ở Mỹ vào năm 2018. Vào tháng 2, dự đoán chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số sẽ vượt qua chi tiêu quảng cáo truyền thống vào cuối năm 2019, với chi tiêu quảng cáo trên TV giảm 2,2% xuống còn 70,83 đô la tỷ.

Lần đầu tiên, chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số ở Mỹ sẽ vượt quá chi tiêu quảng cáo truyền thống, đã viết eMarketer vào tháng Hai. Vào năm 2023, kỹ thuật số sẽ vượt qua hai phần ba tổng chi tiêu truyền thông.

Khi chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tăng lên, quảng cáo video cũng vậy. Năm ngoái, Twitter đã quy hơn một nửa doanh thu quảng cáo của mình trong quý đầu tiên trên quảng cáo video. Snapchat đã báo cáo quảng cáo video trên thiết bị di động cao cấp của mình đạt hơn 70% tổng dân số Hoa Kỳ từ 13 đến 34 tuổi hàng tháng trong quý cuối năm 2018. Facebook đã không phá vỡ thu nhập từ quảng cáo video của mình cho quảng cáo 16,6 tỷ đô la doanh thu mà nó tạo ra trong quý cuối năm 2018, nhưng Aaron Goldman của CM CM cho biết ông hy vọng quảng cáo video trên Facebook sẽ thấy nhiều hoạt động hơn trong năm nay.

Vào năm 2019, video sẽ trở thành một trọng tâm thậm chí còn lớn hơn với các định dạng như Câu chuyện lấy trung tâm trên toàn bộ danh mục của Facebook Inc., bao gồm Messenger và WhatsApp cùng với Instagram và Facebook, Vàng nói, Gold Chúng tôi cũng mong đợi sự tăng trưởng với video trong luồng như Facebook cung cấp chương trình gốc dài hơn, được quản lý và quản lý thông qua Watch và IGTV.

Tăng trưởng chi tiêu quảng cáo video là một dấu hiệu tốt các nhà quảng cáo đang theo kịp xu hướng tiêu thụ video. Câu hỏi lớn là liệu họ có theo kịp đủ nhanh hay không.

Tại sao chúng ta nên quan tâm. Tiêu thụ video trên thiết bị di động tiếp tục tăng và cách mọi người xem TV truyền thống đang thay đổi, với việc xem truyền hình trực tiếp ở những người từ 18 đến 24 tuổi giảm liên tục kể từ năm 2016, theo Báo cáo của Khán giả của Nielsen từ năm ngoái.

Sự thay đổi liên tục của sự chú ý của người tiêu dùng đối với các nền tảng kỹ thuật số đã tác động đến các nhà quảng cáo, buộc họ phải chuyển sang kỹ thuật số để tìm kiếm sự gia tăng trong phạm vi và doanh thu đang biến mất trong quảng cáo truyền thông truyền thống, ông Cameron Peart, giám đốc dự báo của eMarketer cho biết .

Để luôn đi trước đường cong, các nhà tiếp thị sẽ phải luôn đi đầu trong xu hướng tiêu dùng video trên thiết bị di động hơn bao giờ hết. Với một cột mốc quan trọng như vậy - dự đoán của điện thoại di động sẽ vượt qua TV - sự chú ý của các nhà quảng cáo sẽ tăng gấp đôi: đảm bảo các khoản đầu tư quảng cáo video của họ theo kịp mức tiêu thụ video trực tuyến, đồng thời chú ý đến việc quảng cáo truyền hình ROI truyền tải bao nhiêu .

 
Tags:
Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *