Login

Google đã bắt đầu mã hóa tất cả những tìm kiếm tự nhiên trên trang web. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp kinh doanh online sẽ theo dõi dữ liệu từ khóa mà do Google cung cấp trên lưu lượng tìm kiếm. 

Từ năm 2011, Google đã không cung cấp dữ liệu mà từ khóa được dùng để tìm kiếm và cho hiện ra một dấu hiệu “không cung cấp” với bất kỳ ai mà họ đăng nhập vào tài khoản Google của họ. Điều này còn được gọi là “tìm kiếm an toàn” , Google nói rằng điều này đã được thực hiện trong một nổ lực để bảo vệ những  kết quả mang tính cá nhân mà Google cung cấp. Google có sự lưu ý rằng, sự thay đổi này ban đầu sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ phần trăm trong việc người sử dụng Google để tìm kiếm.  Ngày nay, con số đó đã tăng lên gần 75% các website được theo dõi bởi lượt “không cung cấp”

Chiến lược online marketing

Đối với các chủ doanh nghiệp những người mà đang phát triển nội dung website của họ dựa trên từ khóa Google cho biết mọi người tìm kiếm khi họ đang trên chính website của họ, đây là một số lưu ý quan trọng : 

Bạn vẫn có thể có được dữ liệu từ khóa nếu bạn mua quảng cáo : 

Thật thú vị là Google sẽ bỏ qua bạn nếu bạn đang chạy quảng cáo trên Google. Điều này đặt ra một vấn đề là : liệu Google có đang cố gắng tạo thêm thu nhập bằng cách ẩn dữ liệu từ khóa hữu cơ. 

Bạn vẫn có thể có được dữ liệu từ khóa từ công cụ Google Webmaster : 

Chiến lược online marketing

Bạn có thấy được 2.000 truy vấn mỗi ngày thông qua công cụ Google Webmaster. Google cho biết điều này sẽ tăng trong vòng 1 năm tới. Bạn vẫn sẽ phải tiếp tục thực hiện lưu trữ hoặc là bạn sẽ đánh mất hết dữ liệu. Nhưng với Adwords, bạn có thể lưu giữ dữ liệu bao lâu mà bạn muốn. 

Đã đến lúc phải áp dụng phương pháp khác để phát triển ý tưởng nội dung :

Bạn có thể thấy dữ liệu từ khóa trong Analytics để tạo ra những nội dung ý tưởng, nhưng từ bây giờ, nó sẽ không còn hiệu quả. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu những phương pháp khác cho từ khóa và nghiên cứu nội dung. Ubersuggest là một công cụ hữu dụng về việc cung cấp nội dung. Và một lợi ích khác nữa đó chính là nó có thể phân tích những dữ liệu tìm kiếm nội bộ của bạn. 

Tập trung hơn vào việc tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi :

Việc biến mất của các dữ liệu từ khóa không phải là một tình trạng không hay trong tình huống này mà nó chỉ giúp cho chủ doanh nghiệp tập trung hơn về những vấn đề phù hợp, trang đích thay vì những bài viết có từ khóa cho mỗi trang đích. Đây là một cách hiệu quả để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi bởi vì bạn đang tập trung làm gia tăng sự chuyển đổi của trang thay vì nhìn vào các chi tiết nhỏ hơn. 

Website Chiến lược online marketing (Nguồn: Entrepreneurs)

Bình luận trên Facebook
Để lại bình luận
Tên đầy đủ *
Email *
Nội dung *