Login

Thủ thuật online marketing

Những lý do khiến bạn phải sử dụng quảng cáo Google adwords
01/03/2017 05 : 48 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Bạn kinh doanh cũng như mong muốn cửa hàng hoặc sản phẩm của bạn được biết tới nhiều hơn. Doanh nghiệp cua bạn đang tìm kiếm phương thức quảng cáo hấp dẫn, tối ưu nhất nhằm thu hút được khách hàng. Google adwords là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa gọi mờ khách hàng tìm tới với bạn nhanh chóng, hiệu... Chi tiết »
Tổng hợp 10 bí quyết chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả
01/03/2017 05 : 35 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Google AdWord cung cấp rất nhiều dịch vụ quảng cáo ngoài Quảng cáo tìm kiếm. Bạn có thể nghiên cứu các hình thức quảng cáo trên mạng hiển thị, quảng cáo Video trên Youtube, … hay đồng bộ chiến dịch trên các thiết bị di động để tìm phương án tăng hiệu quả hỗ trợ. Chiến dịch quảng cáo sẽ thu hút hơn... Chi tiết »
4 tiêu chí cần biết nếu muốn tạo một slogan hoàn hảo
01/03/2017 05 : 11 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Trong kinh doanh, slogan có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, và nó được coi là một phần tài sản vô hình của doanh nghiệp. Chi tiết »
Bí quyết target quảng cáo Facebook theo vị trí hiệu quả
01/03/2017 04 : 56 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Local nghĩa là cục bộ, là địa phương. Với chiến lược này bạn sẽ không quảng cáo đại trà mà chỉ tập trung vào một nhóm đối tượng ở gần bạn. Gần ở đây có thể hiểu theo nghĩa gần khoảng cách địa lý hoặc gần khoảng cách “tâm hồn”. Ích lợi đầu tiên có thể thấy là ở gần thì sẽ ko mất nhiều thời gian và... Chi tiết »
Viral content là gì – Cách viết bài viral ngàn share
01/03/2017 01 : 41 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Viral content là những bài viết ở các định dạng nội dung như Video, Ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline – thành ngữ hay, Bài thơ văn, Slide tài liệu, Ebook…. có giá trị cao tác động được đúng Insights của một đối tượng độc giả nào đó khiến nội dung được lan truyền, chia sẻ đi nhiều nơi... Chi tiết »
Đăng bài trên Fanpage như thế nào là hiệu quả?
14/07/2016 04 : 55 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Fanpage Facebook là một cách hiệu quả giúp quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu. Đây cũng là cách mà các nhà Marketer hoạt động Marketing. Các bài viết được đăng trên Fanpage cũng góp phần làm nên sự quan tâm, thu hút khách hàng. Vì vậy, làm thế nào để bài viết được đăng lên một cách tốt... Chi tiết »
10 dạng Visual Content trong Marketing Online
11/07/2016 02 : 29 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Visual là thuộc thị giác, Content là nội dung. Visual Content là những nội dung “bắt mắt”, thu hút thị giác của người đọc. Nói cách khác, nếu Content là “gỗ”, thì yếu tố Visual chính là “nước sơn”. Và trong thời đại này, sẽ chẳng ai đoái hoài đến gỗ nếu như nước sơn của nó không đẹp cả! Chi tiết »
Tại Sao Nên Sử Dụng Email Marketing ?
16/02/2016 04 : 55 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Email marketing là một công cụ marketing tuyệt vời mà hiếm có doanh nghiệp nào có thể bỏ qua, có đến hàng ngàn giải pháp có thể triển khai với Email marketing để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm & dịch vụ. chăm sóc khách hàng thân thiết… Chi tiết »
54 thuật ngữ phổ biến dùng trong Digital Marketing
20/01/2016 11 : 25 AM GMT+0700 | 0 bình luận
Thương mại điện tử Chắc hẳn các bạn cũng biết được hiện nay sức mạnh công nghệ số có tầm ảnh hưởng lớn như thế nào. Và vì vậy Digital Marketing được dự đoán sẽ ngày càng mạnh. Nếu bạn đang mập mờ về nó thì bạn hãy chú ý tìm hiểu và nghiên cứu bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các... Chi tiết »
Email marketing mùa Halloween: Những điều nên và không nên
02/11/2015 04 : 45 PM GMT+0700 | 0 bình luận
Các chuyên gia marketing thường tận dụng mùa Halloween để gửi những email tiếp thị quảng cáo cho khách hàng, nhằm quảng bá và phô trương tên tuổi thương hiệu. Chi tiết »